Địa chỉ phẫu thuật hàm móm an toàn tại TP.HCM

Khuyết điểm hàm móm là một trong những ám ảnh lớn nhất của nhiều bệnh nhân. Do vậy, ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, việc khắc phục tình trạng móm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để đạt kết quả như mong muốn, bạn cần lựa chọn địa chỉ phẫu thuật hàm móm an toàn, hiệu quả.

Địa chỉ phau thuat ham mom an toàn tại TP.HCM (Ảnh minh hoạ)

Nguyên nhân gây nên tình trạng hàm móm
Móm là một khuyết điểm hàm, do xương hàm phát triển quá mức về phía trước hoặc cấu trúc xương hàm trên tụt vào so với hàm dưới, gây nên tình trạng lệch khớp cắn. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhưng chủ yếu là do di truyền.

Khuyết điểm móm gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bệnh nhân

Giải pháp khắc phục tình trạng móm hiệu quả
Khuyết điểm hàm móm được chia làm 2 dạng chính: móm do răng và móm do hàm. Về cơ bản khi mắc phải tình trạng này, các bác sĩ sẽ tiến hành xác định nguyên nhân và đưa giải pháp điều trị phù hợp. Sau đó thực hiện một số kỹ thuật như: Lefort I, BSSO, cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau kết hợp cắt xương hàm trên đẩy về phía trước,…

Ảnh mô phỏng tiến trình phẫu thuật hàm móm

Do phẫu thuật cắt xương hàm móm là kỹ thuật phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là những người có chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài. Ngoài ra, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, phòng mổ hiện đại, vô trùng đảm bảo tính an toàn cho bệnh nhân.

Đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những điểm đến tin cậy những người hô móm. Bởi:

+Công nghệ hàm móm được chuyển giao trực tiếp từ xứ Hàn

+Sau phẫu thuật tình trạng móm sẽ được cải thiện hoàn toàn, phục hồi chức năng ăn, nhai, phát âm,...

+Nẹp Vis chất liệu Titan đảm bảo an toàn với cơ thể, tránh di lệch sau phẫu thuật, kết quả được duy trì lâu dài.

+Đặc biệt, công nghệ màng tế bào PRP giúp khách hàng phục hồi nhanh chóng, mang lại cho bạn khuôn mặt hoàn thiện.

Công nghệ màng tế bào PRP -tin vui cho những người hô, móm

Đến với JW là bạn đã tìm đúng địa chỉ phẫu thuật hàm móm an toàn, tại đây chúng tôi đã thực hơn 1000 ca phẫu thuật hàm hô, móm giúp nhiều khách hàng trở lại cuộc sống bình thường. Trường hợp thầy giáo Vũ Đình Thục là minh chứng sống cụ thể nhất cho uy tín và chất lượng mà chúng tôi mang lại. Bên cạnh đó, có nhiều trường hợp như: Lữ Trần Anh Khoa (chàng trai nhiều năm liền không khép được miệng), cô gái gốc Vũng Tàu - Hồng Anh giúp họ tự tin vươn lên trong cuộc sống.

Vũ Đình Thục - chàng trai 14 năm liền không khép được miệng. Nhờ chương trình chia nụ cười sẻ cảm thông Thục đã hoàn toàn cải thiện được tình trạng móm của mình

Lữ Trần Anh Khoa trước đây rất mặc cảm và tự ti với gương mặt của mình. Sau phẫu thuật tại JW Khoa đã tự tin hơn và hoà nhập với cuộc sống cộng đồng

Cô gái quê Vũng Tàu - Hồng Anh rạng ngời với diện mạo mới sau phẫu thuật

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ

Gọt mặt V line - Chuyển biến khuôn mặt phụ nữ Việt | JW 2017