Nâng ngực bằng tế bào gốc kết hợp túi nâng ngực Demi

Tìm hiểu về phương pháp nâng ngực bằng tế bào gốc và kết hợp túi nâng ngực mới nhất từ hoa kỳ cho vòng 1 tự nhiên và không gây biến chứng sau này. Các chuyên gia về nâng ngực cho biết cần tìm địa chỉ nâng ngực uy tín với các trang thiết bị tối tân nhất nhằm đảm bảo an toàn, không để lại biến chứng sau này


Vòng một chính là thước đo độ hấp dẫn và nét quyến rũ của người phụ nữ. Vì thế, được sở hữu vòng một no tròn là khao khát của nhiều chị em.

Nâng ngực bằng tế bào gốc từ mỡ tự thân (Ảnh minh hoạ)

Thế nào là nâng ngực bằng tế bào gốc từ mỡ tự thân?
Đây là phương pháp sử dụng mỡ ở các phần dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, mỡ hông, mỡ eo lưng, mỡ đùi,… để cấy ghép vào ngực làm tăng thể tích ngực tương tự như việc đặt túi ngực. Điều quan trọng ở đây là hoàn toàn không dùng bất kỳ một vật lạ nào để đưa vào cơ thể mà chỉ sử dụng mỡ của chính mình.

Ảnh mô phỏng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ ở các vùng tích tụ mỡ thừa như: bụng, hông, eo lưng, đùi,… Sau đó qua hệ thống lọc ly tâm đặc biệt của Hàn Quốc để thu thập tế bào gốc của mỡ (đây là tế bào mỡ có chất lượng tốt nhất để cấy ghép). Tế bào gốc này sẽ được cấy ghép vào ngực, ngực sau khi cấy ghép mỡ sẽ đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, nhận thấy được sự hạn chế của phương pháp mỡ tự thân là thời gian tồn tại khá ngắn, điều này làm nhiều chị em e ngại. Thấu hiểu được điều đó, với những nỗ lực hoàn thiện mình, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vừa ra mắt công nghệ nâng ngực túi giọt nước Demi. Demi là túi ngực hình giọt nước (giọt lệ) dòng Nano Chip cao cấp của hãng túi ngực Hoa Kỳ nổi tiếng Motiva. Với những ưu điểm vượt trội sau:

+ Linh hoạt theo dáng ngực: Khi đứng tạo bầu ngực mềm mại, độ cong lướt nhẹ và trải đều ở tư thế nằm.

+Có tính an toàn: Túi giọt nước Demi thuộc dòng cao cấp của Nano chip nên sở hữu nhiều đặc điểm an toàn cho người sử dụng như: Bề mặt Nano tạo độ bám dính cao nhờ 8000 tiếp điểm/cm2 bề mặt tiếp xúc, cấu tạo vỏ 7 lớp tạo sự bền vững kể cả khi va chạm mạnh; con chip thông minh lưu trữ thông số quan trọng: Bác sĩ thực hiện, khách hàng, nhà sản xuất,… giúp khách hàng và bệnh nhân kiểm tra nhanh chóng, chính xác thông qua thiết bị đọc mã vạch cầm tay.

Túi giọt nước Demi với bề mặt 8000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính cao

+ Tính thẩm mỹ cao: Ngực đẹp không phải là ngực quá to hay căng tròn mà ngực to với dáng vừa phải có độ cong lướt nhẹ từ trên xuống tạo thành bầu ngực cân xứng. Do đó, nâng ngực túi giọt nước Demi đảm bảo vòng 1 đẹp tự nhiên đúng chuẩn người Á Đông.

Túi giọt nước Demi có tính đàn hồi cực tốt

+ Kết quả lâu dài, không lo biến chứng

+ Không gây sẹo: Vết mổ chỉ khoảng 1-2cm nằm ở nếp gấp nách nên phục hồi nhanh và không lo có sẹo

Như vậy, với những tính năng vượt trội trên nâng ngực túi giọt nước Demi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc xứng đáng là lựa chọn cho vòng 1 của bạn.

Ngoài công nghệ hiện đại, tại JW còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại xứ Kim Chi. Hơn thế nữa, giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn "trùng tu" vòng 1 của mình.

Bên cạnh đó, sự ra đời của Viện chuyên sâu nâng ngực Nano chip Motiva 3D là một sự kết hợp hoàn thiện giúp khách hàng được ứng dụng tối đa công nghệ tiên tiến nhất thế giới ngay tại JW.

TS. Brian M. Kinney đại diện hãng Motiva đang giới thiệu túi giọt nước Demi với TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Sử dụng hệ thống máy quét 3D Divina thế hệ mới tiên đoán kết quả thông minh nhờ công nghệ đám mây để lựa chọn size phù hợp nhất và chính xác đến 90% cho khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ