Sự khách biệt giữa nâng mũi s line và nâng mũi thông thường

Sự khách biệt giữa nâng mũi s line và nâng mũi thông thường. Có nhiều người không phân biệt được giữa nâng mũi S line và nâng mũi thông thường. Bài viết này sẽ chia sẽ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề đó. Để mọi người có sự lựa chọn phù và đúng đắn nhất cho nhu cầu chỉnh sửa mũi của mình.


Sự khác biệt giữa sửa mũi thông thường và sửa mũi S line (Ảnh minh hoạ)

Thế nào là nâng mũi s line chuẩn Hàn ?

Nâng mũi S line công nghệ mới là phương pháp kết hợp giữa nâng cao mũi và chỉnh hình toàn diện mũi từ cánh mũi, trụ mũi đến đầu mũi với chất liệu nâng mũi an toàn. Phương pháp này bao gồm nhiều kĩ thuật phức tạp như nâng cao sóng mũi, gò xương mũi, thu hẹp cánh và đầu mũi,… Đặc biệt hơn, sửa mũi S line còn sử dụng sụn tự thân bao bọc và bảo vệ đầu mũi để chiếc mũi đẹp tự nhiên và lâu dài.


Ảnh mô phỏng phương pháp sửa mũi S line

Sự khác biệt giữa sửa mũi thông thường và sửa mũi S line

Vì là bước cải tiến mới trong công nghệ nâng mũi, nên sửa mũi S line được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy phương pháp S line khác biệt với phương pháp nâng thường ở điểm nào, tham khảo qua bảng sau nhé:


Với phương pháp sửa mũi S line bạn có thể yên tâm với chiếc mũi của mình. Bởi, phương pháp này khắc phục mọi khuyết điểm mũi, và chỉnh sửa mũi sau phẫu thuật.

Bạn quan tâm đến vấn đề sửa mũi S line, có thể đến bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, toạ lạc tại 44 - 46 - 48 -50 đường Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM để được tư vấn trực tiếp. Hoặc liên hệ hotline: 1900 0027 – 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222.

Xem thêm hình ảnh khách hàng nâng mũi tại bệnh viện JW:


Cô gái người Singgapo vượt hàng ngàn cây số thực hiện nâng mũi S line tại JW


Mũi hình chữ S mềm mại, thanh tú của khách hàng sau phẫu thuật sửa mũi S line


Mũi "dị thường" được khắc phục sau khi nâng mũi S line

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ