Tìm hiểu về thẩm mỹ viện uy tín ở Đồng Nai

Với sự phát triển mạnh về dân số và kinh tế Đồng Nai đang dần chuyển mình thành một nơi đáng sống, với các khu du lịch sinh thái, cảnh quản yên bình. Với sự phát triển về kinh tế trong nhiều năm qua dẫn đến các nhu cầu thiết yếu đều được quan tâm rõ rệt. Không còn lo lắng về miếng ăn cái mặc, các chị em dần quan tâm đến việc làm đẹp và chăm sóc hoàn thiện bản thân hơn. Các dịch vụ làm đẹp mọc lên như nâm nhằm phục vụ nhu cầu. Nhưng bên cạnh đó do mọc lên theo phong trào không có sự đầu tư nên chất lượng thẩm mỹ rất kém. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì cần chọn các trung tâm, bệnh viện uy tín để làm đẹp thì tốt nhất. Ở cách Đồng Nai không xa có Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc năm tại Quận 1 là địa chỉ uy tín và được cấp phép hoạt động nên rất an tâm khi đến đây.




Đồng Nai - mảnh đất du lịch sinh thái

Ngoài ra, tại đây có nhiều di tích lịch sử, văn hoá và các điểm du lịch có tiềm năng như: Văn miếu Trấn Biên (Biên Hòa), đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh, khu du lịch Bửu Long,...

Kinh tế Đồng Nai những năm gần đây phát triển khá nhanh, đời sống người dân phát triển mạnh theo chiều hướng tích cực. Nhu cầu mở rộng quan hệ giao lưu, đầu tư cho các ngành nghề thẩm mỹ cũng theo đó phát triển. Tuy nhiên, hiện tại thì thẩm mỹ Đồng Nai vẫn chưa có nhiều sự tập trung lớn về quy mô cũng như chất lượng và an toàn như các thẩm mỹ viện như tại TP.HCM.

Vậy tại tp. Hồ Chí Minh địa chỉ thẩm mỹ nào là an toàn và chất lượng

Là một vùng đất có nền kinh tế phát triển nhất nhì cả nước, tp. Hồ Chí Minh không chỉ nổi tiếng với các trung tâm mua sắm sầm uất, đáp ứng mọi nhu cầu ăn, mặc, ở của hầu hết dân số Việt Nam mà còn là được xem là "thiên đường làm đẹp" với nhiều cơ sở thẩm mỹ chất lượng và uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong số đó. Bởi:
+ Hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện JW tại Hàn Quốc, hoạt động minh bạch rõ ràng hồ sơ pháp lý.


Từ trái sang: TS.BS Hong Lim Choi, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, TS.BS Man Koon Suh trong lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu

+Mỗi bác sĩ đảm nhận chuyên khoa riêng biệt. Nghĩa là các bác sĩ cũng được đào tạo một cách bài bản và tổng quát về thẩm mỹ toàn diện tại các nước phát triển, tuy nhiên sau đó mỗi bác sĩ sẽ đảm trách một lĩnh vực chuyên biệt như phẫu thuật mũi, phẫu thuật hàm mặt, thẩm mỹ mắt…




Bệnh viện thẩm mỹ JW - thương hiệu toàn cầu được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng

+Một yếu tố khác quan trọng nữa là tất cả các trang thiết bị và vật liệu thẩm mỹ mà chúng tôi sử dụng đều được chuyển giao theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia từ Hàn Quốc cũng thường xuyên đến Việt Nam để đào tạo, cập nhật công nghệ mới cho các bác sĩ cũng như tham gia phẫu thuật cho khách hàng tại Việt Nam.

Nhờ có sự xuất hiện của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc mà ngày nay, khách hàng Việt Nam đã có thể an tâm lựa chọn một cơ sở làm đẹp theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc ngay trên mảnh đất hình chữ S mà không cần phải sang tận xứ sở Kim Chi.

Hình ảnh một số khách hàng thực hiện thẩm mỹ tại đây:





Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại JW



Biên đạo múa Lan Nhi "lột xác" sau phẫu thuật khuôn mặt tại JW



Trường hợp cô gái hàm móm được khắc phục sau phẫu thuật

Xem thêm dịch vụ thẩm mỹ của JW tại: http://benhvienthammy.org/chi-tiet/phau-thuat-midface-3-trong-1-giai-phap-tre-hoa-khuon-mat-2361.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ