Phẫu Thuật Gọt mặt V line tại bệnh viện chuẩn Hàn

Tìm hiểu phương pháp phẫu thuật khuôn mặt mới nhất để tạo khuôn mặt V Line chuẩn Hàn. Phương pháp gọt mặt V Line là đang là lựa chọn hàng đầu của các chị em có khuôn mặt vuông, gẫy, không cân đối. Phương pháp này hiện nay được thực hiện như thế nào ? Phẫu thuật có đau không ? Quy trình ra sao ? Hãy cũng tìm hiểu điều này cùng các chuyên gia đầu ngành tại bệnh viện nổi tiếng VN.


Hỏi: Chào bác sĩ. Em năm nay 28 tuổi, em được xem khá nhiều hình ảnh về các bạn đã từng gọt mặt tại JW, thấy ai cũng thay đổi và trở nên đẹp hơn rất nhiều. Vì thế, em cũng mong muốn được gọt mặt để thay đổi gương mặt vốn không được thon gọn của mình. Nhưng em đang phân vân vì không biết gọt mặt V line giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em. Em cảm ơn ạ! (Ngọc Dung, Bình Phước)



Trả lời:

Chào Ngọc Dung! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện. . Ngày nay, một trong những ngành khoa học được đánh giá cao về sự phát triển là phẫu thuật thẩm mỹ, nó giúp bạn khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình và mang đến vẻ đẹp hoàn thiện như mong muốn. Trong đó, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được đánh giá cao là phẫu thuật gọt mặt V line.

Quan niệm mới về phẫu thuật gọt mặt v line


Theo lý chuyên gia thẩm mỹ, phẫu thuật khuôn mặt Vline không đơn giản là can thiệp vùng xương góc hàm mà cần đảm bảo các yếu tố:

+ Đánh giá chính xác phần to của xương quai hàm hai bên: công nghệ mới phân tích rõ để tạo được khuôn mặt Vline thì vùng xương quai hàm hai bên của con người được chia rõ ra 3 phần: xương góc hàm, xương ngạnh hàm và xương hàm cằm. Tùy vào mỗi trường hợp cấu tạo xương to vùng nào mà có sự can thiệp chính xác nhằm đảm bảo hiệu quả mang lại cho khuôn mặt Vline thọn gọn.


Gọt mặt V line can thiệp 3 góc xương: Góc hàm, cành ngang và góc cằm

+ Phân tích cấu trúc hài hòa giữa phần xương quai hàm và các bộ phận khác trên tổng thể khuôn mặt: Mỗi khuôn mặt có một diện tích khác nhau và sự phân bố các bộ phận khác nhau, do đó trước khi tiến hành gọt phần xương quai hàm, bác sĩ cần đo đạc và phân tích rõ với các bộ phận xung quanh nhằm đưa ra được tỷ lệ vàng cho đường nét V line tự nhiên hài hòa tổng thể khuôn mặt.

Với những giải đáp trên hy vọng Ngọc Dung sẽ có quyết định cho gương mặt của mình.


Quy trình gọt mặt Vline tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được thực hiện theo công nghệ chuẩn Hàn, bạn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật tại đây. Để biết thêm thông tin gọt mặt Vline giá bao nhiêu.

Xem thêm tại gọt mặt v line - ts.bs nguyễn phan tú dung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ