Nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc đẹp tự nhiên, an toàn

Nâng mũi s line hàn quốc đang trở thành su hướng làm đẹp của các chị em. Với ưu điểm vượt trội giúp chiếc mũi có đường cong chữ S tự nhiên. Phương pháp nâng mũi này là lựa chọn hàng đầu của các chị em. Tìm hiểu sâu hơn về phương pháp này qua bài viết :

Nâng mũi công nghệ Hàn Quốc đẹp tự nhiên, không biến chứng 

Hiện trạng nâng mũi ở nước ta hiện nay

Theo chuyên gia nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc, TS.BS Man Koon Suh thì đa phần những trường hợp mũi hỏng đều do lỗi kỹ thuật. Với việc chỉnh hình một chiếc mũi sai cách sẽ kỳ công hơn rất nhiều so với chiếc mũi bình thường. Chính vì vậy, đòi hỏi tay nghề và kinh nghiệm của người bác sĩ. Đây là hiện trạng đã và đang tái diễn ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, do nhiều khách hàng còn khá mập mờ với phương pháp này.

Một kỹ thuật nâng mũi S line đúng chuẩn là sự kết hợp của nhiều bước. Điển hình:

+ Về phần đầu mũi: Bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân để chỉnh hình 1/3 đầu mũi giúp đầu mũi tròn đầy tự nhiên.

+ Vùng sống mũi: Bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo đặt vào 2/3 sống mũi giúp tạo sống mũi cao thẳng nhưng không thô cứng, hạn chế đến mức tối đa tình trạng dị ứng chất liệu độn.

Bước đột phá trong công nghệ này là, có thể can thiệp linh hoat và chỉnh hình cấu trúc mọi khuyết điểm mũi như: thu gọn cánh mũi, xử lý trường hợp xương mũi bè, chỉnh mũi gồ, mũi lân,...đồng thời, khắc phục hiệu quả biến chứng: bóng đỏ, lộ sống, thủng da đầu mũi,...mang lại cho bạn một dasngt mũi đẹp tự nhiên chuẩn Hàn.

Khám phá địa chỉ nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc tại Sài gòn

Tại Việt Nam, nâng mũi S line Hàn Quốc được thực hiện lần đầu tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ xứ Củ Sâm theo thoả ước nhượng quyền thương hiệu.

Đặc biệt, khi thực hiện thẩm mỹ mũi tại đây, bạn sẽ được tư vấn và trực tiếp phẫu thuật với TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - người nhận chuyển giao kỹ thuật S line từ TS.BS Man Koon Suh (bậc thầy nâng mũi tại xứ Hàn).

BS. Tú Dung nhận chứng nhận chuyển giao công nghệ từ TS.BS Man Koon Suh

BS. Tú Dung còn là người vinh dự nhận được tác quyền nâng mũi S line do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp

Ngoài ra, BS. Tú Dung còn là người thường xuyên được mời tham dự hội thảo quốc tế chuyên đề nâng mũi an toàn và hiệu quả.

Thực tế hình ảnh khách hàng nâng mũi tại JW - cô gái người Singapo "lột xác" hoàn toàn sau phẫu thuật

Dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát sau phẫu thuật 

Như vậy, đến với JW là bạn đã có thể trải nghiệm công nghệ Hàn Quốc an toàn không lo biến chứng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

📞 HOTLINE: 1900 0027 – 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 hoặc website: bệnh viện thẩm mỹ jw hàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ