Nâng ngực nội soi túi Demi có an toàn không ?

Công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay với túi nâng ngực giọt nước demi loại mới nhất được bảo hành trên toàn cầu. Loại túi ngực này có gắn nano chip nhằm ghi lại đầy đủ các thông tin và các chế độ bảo hành dài hạn. Điều của nhiều chị em đang quan tâm về phương pháp này đó là phương pháp mới này liệu có an toàn không ? Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ thuật mới nạy tại viện nâng ngực chuyên sâu.

Vòng 1 đầy đặn giúp phái đẹp trở nên quyến rũ và thu hút hơn, chính vì thế phương pháp nâng ngực nội soi được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để cải thiện khuôn ngực của mình. Nhờ cấu tạo vỏ 7 lớp, túi Demi độ đàn hồi tốt giúp ngực thêm tự nhiên và gel không bị chảy ra ngoài sau khi đưa vào thành ngực.

Bên cạnh đó, với bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính tốt, phù hợp mọi chuyển động cơ thể người sử dụng.

Túi Demi với bề mặt Nano bền vững cùng con chip thông minh đảm bảo tính an toàn cho khách hàng

Nâng ngực nội soi túi Demi có đau không?

Viên nâng ngực Nano chip 3D đã có mặt tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tâm lý chung của người phẫu thuật đều sợ đau, tuy nhiên khi tiến hành ngực nâng nội soi túi Demi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn này. Bởi, phương pháp tiền mê hiện đại, kỹ thuật mổ nội soi đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi trong phòng mỗ hiện đại, vô trùng tại JW

Nét cải tiến trong nâng ngực túi giọt nước Demi là sự kết hợp với hệ thống máy quét 3D cho phép mô phỏng vòng ngực khách hàng trước phẫu thuật, nhằm đảm bảo tính an toàn cũng như mang lại kết quả theo mong muốn người thực hiện.

Hệ thống máy quét 3D giúp mô phỏng chính xác 90% kết quả vòng ngực trước phẫu thuật

Bên cạnh việc được ứng dụng các trang thiết bị hiện đại, khách hàng còn yên tâm hơn với đội ngũ bác sĩ được đào bài bản và chuyên sâu. Các bác sĩ được đào tạo chuyên môn tại Hàn Quốc và nhận sự hỗ trợ từ các chuyên gia nâng ngực hàng đầu Châu Âu.

Đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nâng ngực cố vấn trực tiếp cho các bác sĩ JW

Để biết thêm thông tin chi dịch vụ thẩm mỹ bạn vui lòng liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

HOTLINE: 1900 0027 – 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ