Nâng ngực nội soi túi giọt nước demi giá bao nhiêu tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Nâng ngực nội soi túi demi đang là công nghệ mới nhất hiện nay, với rất nhiều những ưu điểm về túi nâng ngực mới nhất demi (túi giọt nước). Đặc biệt loại túi mới này có gắn nano chip nhằm lưu giữ những thông tin về bác sỹ, chế độ bảo hành được áp dụng trên toàn cầu.


Nâng ngực nội soi túi giọt nước demi giá bao nhiêu tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín (Ảnh minh hoạ)

Túi giọt nước Demi - túi nâng ngực mới nhất đang được ưa chuộng hiện nay.

Tính an toàn: Túi giọt nước Demi thuộc dòng cao cấp của Nano chip nên sở hữu nhiều đặc điểm an toàn cho người sử dụng như: Bề mặt Nano tạo độ bám dính cao nhờ 8000 tiếp điểm/cm2 bề mặt tiếp xúc; lớp gel làm đầy nên không bị bể, vỡ hay rò rỉ đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Túi giọt nước bề mặt 8000 tiếp điểm/cm2, con chip thông minh đảm bảo an toàn cho khách hàng

Tính thẩm mỹ: Sau phẫu thuật nâng ngực bạn sẽ sở hữu được vòng 1 mềm mại, tự nhiên, không quá to mà cũng không quá nhỏ. Do đó, nâng ngực túi giọt nước Demi đảm bảo vòng 1 đẹp tự nhiên đúng chuẩn người Á Đông, không quá to và lộ bóng như người phương Tây.

Nét đặc biệt trong công nghệ này là linh hoạt theo theo dáng người sử dụng. Có nghĩa là khi đứng có hình giọt nước, nằm là trải đều.

+Kết quả ổn định lâu dài, không lo biến chứng

+Không để lại sẹo: Vết mổ chỉ khoảng 1-2cm nằm ở nếp gấp nách phục hồi nhanh và không lo có sẹo

Có lẽ, với những ưu điểm vượt bật trên mà phương pháp nâng ngực túi Demi ngay từ khi mới xuất hiện đã trở thành trào lưu được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Nâng ngực túi demi giá bao nhiêu tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu ?

Vì tính năng ưu việt trên và mang lại hiệu quả lâu dài nên phương pháp nâng ngực túi giọt nước Demi nhận được những quan tâm và thắc mắc giá bao nhiêu của khách hàng. Là phương pháp nâng ngực mới nhất nên rất ít địa chỉ có thể thực hiện được. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở tiên phong trong ứng dụng máy quét 3D vào công nghệ nâng ngực nội soi, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng ngực hằng mơ ước.

BS.Tú Dung thực hiện mô phỏng vòng ngực bằng máy quét 3D cho khách hàng trước khi phẫu thuật

Ngoài phương pháp thẩm mỹ hiện đại, JW còn sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các nước phát triển.

Ngoài ra, bệnh viện còn nhận được sự cố vấn của các chuyên gia nâng ngực hàng đầu Thế giới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ