Phẫu Thuật Gọt mặt V line có nguy hiểm không ?

Hỏi: Thưa bác sĩ! Khuôn mặt của em hơi thôi và trông rất to vì là con gái nên em rất mặc cảm với điều này. Em nghe bạn bè nói hiện nay gọt mặt V line sẽ khắc phục được tình trạng của em. Nhưng không biết got mat v line có an toàn không? Bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Cảm ơn bác sĩ (Kim Tùng, Bình Định)

Trả lời:

Kim Tùng thân mến!

Cảm ơn bạn gửi câu hỏi về bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Với câu hỏi gọt mặt V line có an toàn không? chúng tôi có đôi lời giải đáp như sau:

Phẫu thuật gọt mặt V line là một ca phẫu thuật phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề, chuyên môn cao và kinh nghiệm thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, bệnh viện đó cần đáp ứng đầy đủ tiêu chí sau:

+Đội ngũ các bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong phẫu thuật hàm mặt.

+Hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng và chính xác

+Quy trình phẫu thuật đảm bảo theo yêu cầu của bộ Y tế

Do vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn cho mình một địa chỉ thực hiện phẫu thuật gọt mặt an toàn.

Theo chuyên gia nhận định, gọt mặt V line không đơn giản là can thiệp vùng xương góc hàm, mà phải đảm bảo can thiệp vào 3 phần: xương góc hàm, cành ngang , xương hàm cằm. Tùy vào mỗi trường hợp cấu tạo xương to vùng nào mà có sự can thiệp chính xác nhằm tạo khuôn mặt V line thon gọn chuẩn Hàn. Như vậy, sau phẫu thuật bạn sẽ có thể sở hữu một khuôn mặt đẹp thanh tú như mong muốn mà không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Gọt mặt V line can thiệp xương góc hàm, cành ngang và xương hàm cằm

Đáp ứng tất cả tiêu chí trên bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là đơn vị hoạt động chính thống Hàn Quốc, mang lại độ an toàn và chính xác cao ở từng ca phẫu thuật. Đặc biệt, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung còn là người có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thẩm mỹ nói chung, hàm mặt nói riêng. Bác sĩ còn là người tiên phong nhận được tác quyền gọt mặt V line tại Việt Nam. Bên cạnh đó, còn sử dụng máy cắt xương thế hệ mới nhằm đảm bảo tối đa an toàn cho khách hàng. Hơn nữa, công nghệ màn tế bào PRP giúp quá trình phục hồi xương diễn ra nhanh chóng. Đến với JW là bạn đã có câu trả lời gọt mặt V line có an toàn không rồi đấy.

Chúc bạn vui và sớm có diện mạo mới như mong muốn nhé!

Biên đạo múa Lan Nhi "lột xác" sau phẫu thuật gọt mặt V line tại JW

Hot girl Minh Yến đẹp rạng ngời sau phẫu thuật toàn diện khuôn mặt

Gọt mặt v line bs tú dung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ