Phẫu Thuật Nâng Ngực Túi Demi Hoàn Toàn Mới - Xu Hướng 2017

Nâng ngực đang là dịch vụ được quan tâm hàng đầu của các chị em đang có nhu cầu làm đẹp. Việc cải thiện vòng 1 quyến rũ là mong ước của rất nhiều chị em. Tại viện chuyên sâu về nâng ngực thuộc Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW mới giới thiệu phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng loại túi Demi hoàn toàn mới. Hiện nay phương pháp này đang được Bệnh Viện JW độc quyền thực hiện bởi chuyên gia TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung.

Túi nâng ngực demi cho vòng một quyến rũ

Túi nâng ngực Demi bước cải tiến trong thẩm mỹ ngực

Ngay từ khi xuất hiện, nâng ngực túi Demi đã tạo nên cơn sốt được rất nhiều khách hàng đón nhận. Bởi, đây là công nghệ nâng ngực sử dụng túi Demi với bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2 tạo độ đàn hồi cao, hạn chế tối đa tình trạng di lệch sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, còn có con chip thông minh hiển thị thông số giúp các bác sĩ cũng như khách hàng lựa chọn size ngực phù hợp với vóc dáng người thực hiện.


Túi Demi con chip thông minh và bề mặt Nano tạo sự an tâm nơi khách hàng

Nét cải tiến trong công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo với hệ thống máy quét 3D có tác dụng mô phỏng kết quả vòng ngực trước phẫu thuật.

Không những thế, túi Demi còn phù hợp chuyển động cơ thể khách hàng tức là khi đứng dáng ngực là hình tròn và khi nằm sẽ được trải đều tự nhiên, không lộ dấu vết dấu vết thẩm mỹ.

Phương pháp nâng ngực túi demi cho vòng một quyến rũ - bạn đã biết?

Nếu như đang phân vân vì chưa biết lựa chọn túi nâng ngực nào là an toàn và phù hợp thì thông tin trong bài chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rồi đấy. Vì đây là túi độn dòng Nano chip cao cấp của Hoa Kỳ, đảm bảo ba tiêu chí: tính thẩm mỹ, độ an toàn, kết quả duy trì dài lâu. Đó cũng chính là lý do bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ này.

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ứng dụng túi nâng ngực Demi nhưng có chỉ tại JW quý khách hàng mới được trải nghiệm hệ thống máy quét 3D Divina. Bước đột phá này giúp khách hàng biết chính xác kết quả trước và sau khi phẫu thuật, đồng thời, lựa chọn size ngực phù hợp với người thực hiện.

Ông Oliver Tourniare (Giám dốc hãng Motiva )trực tiếp đến thăm và hỗ trợ thành lập viện nâng ngực tại JW

Cận cảnh máy quét 3D Divina tại bệnh viện JW Hàn Quốc

Bên cạnh đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, có tâm với nghề thì tại đây chúng tôi còn nhận được sự cố vấn trực tiếp của các chuyên gia nâng ngực hàng đầu Thê giới, giúp ca phẫu thuật diễn ra thành công như mong muốn, mang lại vòng một quyến rũ, đẹp tự nhiên như thật.

TS. Brian M. Kinney đại diện hãng túi Motiva phân tích túi ngực Demi cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Đội ngũ cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm của túi Demi tốt nhất hiện nay

Ngoài ra, quyền lợi của khách hàng còn được đảm bảo với chế độ bảo hành 3 bên. Đó là: Bệnh viện, Nhà sản xuất và bảo hiểm thứ 3.

Chế độ bảo hành từ 3 bên đăt quyền lợi khách hàng lên trên hết

Có thể nói việc sử dụng túi Demi cao cấp tại thẩm mỹ JW uy tín bạn sẽ hài lòng với kết quả vòng 1 an toàn, quyến rũ.

Tùy vào trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp phù hợp nhất, ngoài nâng ngực túi demi còn có phương pháp nâng ngực nội soi túi nano chip cũng rất tốt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ