Bác Sĩ Sửa Mũi Đẹp Tại Quận 12 - giới eva tin tưởng.

Bác Sĩ Sửa Mũi Đẹp nổi tiếng tại TP.HCM ” đó là lời nhận xét của nhiều người sau khi nâng mũi bày tỏ về vị Bác sĩ tài hoa TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung.



TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Phẫu thuật mũi - Dễ làm nhưng khó đẹp

Đa số người Châu Á có cấu trúc mũi thấp, đầu mũi hơi thô và xương mũi bè. Điều đặc biệt là mũi của người Châu Á thường không rõ nét hơn và độ nhô ít hơn người phương Tây. Nguyên nhân chính là do phần cấu tạo da mũi của người Châu Á dày hơn trong khi xương mũi và sụn mũi lại có cấu tạo thấp và yếu. Chính vì vậy, nhiều phụ nữ tại đây thường chọn biện pháp thẩm mỹ mũi, với mong muốn cải thiện dáng mũi.

Theo "Bác Sĩ Sửa Mũi Đẹp TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung: "Trước đây, việc nâng mũi được hiểu là cải thiện độ cao của mũi thông qua việc phẫu thuật, đặt lại sống mũi. kỹ thuật của nâng mũi bằng sụn nhân tạo trước đây được áp dụng khá khá đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành cải thiện độ cao của mũi bằngcách cắt gọt một đoạn sụn nhân tạo từ silicon có cỡ lớn trở nên nhỏ lại để vừa vặn với từng sống mũi. Phương pháp này phụ thuộc vào sự cảm tính và độ thẩm mỹ của bác sĩ".



Sụn thô sơ được dùng trong nâng mũi cổ điển

Trải qua một thời gian sau khi đặt sống, mũi bị xảy ra tình trạng bóng đỏ, tụt sống, nguy hiểm hơn còn có tình trạng thủng đầu mũi. Đây chính là yếu điểm lớn mà phương pháp nâng mũi truyền thống chưa thể khắc phục được. Một phần do thời gian trước đây các vật liệu nâng mũi chưa phát triển đa dạng, và sự xâm lấn của công nghệ thẩm mỹ vào Việt Nam chưa nhiều.

Đến những năm đầu thập niên 20, nhiều phương pháp cùng vật liệu nâng mũi hiện đại ra đời. Biện pháp sửa mũi đẹp của Bác sĩ Tú Dung là một trong những điển hình.

Với nhiều người, nâng mũi được xem là dễ làm, tuy nhiên để kết quả đạt được là cấu trúc mũi đẹp thanh tú với khuôn mặt thì là điều không đơn giản. Trước đây, do nhiều khuyết điểm để lại của phương nâng mũi cổ điển nên sự ra đời của phương pháp nâng mũi hiện đại của Bác Sĩ Sửa Mũi Đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng sẽ giúp khắc phục triệt để các biến chứng, đồng thời tái cấu trúc lại hình dáng mũi hiệu quả.



Sụn silicon dùng trong nâng mũi cấu trúc hiện đại gồm nhiều size phù hợp từng dáng mũi

Khi được hỏi cụ thể về công nghệ mà Bác Sĩ Sửa Mũi Đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng áp dụng tại bệnh viện JW, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung cho biết phương pháp mới có tên là nâng mũi cấu trúc S Line. Phương pháp này sẽ sử dụng sụn nhân tạo có cấu tạo phù hợp theo dáng sống mũi với nhiều size. Sụn này có đặc điểm dẻo dai và siêu bền, không thô cứng nhưng vẫn đảm bảo sống mũi cao và chắc chắn. Ngoài ra nâng mũi cấu trúc S line còn phối hợp với sụn tự thân lấy từ vách ngăn mũi, sụn tai, hoặc sụn sườn. Sụn tự thân bọc lại, dựng lại và chỉnh hình lỗ mũi hạt chanh.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn

Chị N.T.T Loan là một trong các điển hình đã được Bác sĩ sửa mũi đẹp Tú Dung chỉnh hình mũi thành công. Trước đó, chị Loan đã tiến hành 9 lần sửa mũi, dẫn đến việc sống mũi cong vẹo toàn bộ làm khuôn mặt bị lệch vẹo. Phần mũi của chị Loan lộ lên chỉ là một điểm nhỏ thó khiến chị khó khăn vô cùng khi thở. Đó là chưa kể đến trước đó chị phải dùng da trên mặt để đắp vào cánh mũi do bị hoại tử nặng.


Tình trạng của chị N.T.T Loan được khắc phục sau khi nâng mũi S line thực hiện bởi Chuyên gia sửa mũi tại JW Hàn Quốc

Tương tự như trường hợp chị Loan, chị Hoa Hồng mang trong mình nỗi ám ảnh hơn 15 năm chịu đựng chiếc mũi dị dạng. Dù thân hình thon thả cùng giọng ca trữ tình ngọt ngào, nhưng sự tự ti về dáng mũi khiến cuộc đời chị là những chuỗi ngày buồn bã.


Hình ảnh Hoa Hồng sau khi thay đổi dáng mũi

Sau khi may mắn gặp được Bác Sĩ Sửa Mũi Đẹp là TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung tại Bệnh viện JW Hàn Quốc và được thực hiện phẫu thuật tái điều chỉnh mũi, dáng mũi của chị Hoa Hồng đã được cải thiện mang lại cho chị diện mạo mới xinh đẹp.

Tại TP.HCM, Bệnh viện JW Hàn Quốc được biết đến gắn với sự hiện diện của vị Chuyên gia sửa mũi đẹp nhất thành phố.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã từng có thời gian dài rèn luyện và tu nghiệp nhiều năm trong ngành thẩm mỹ và tạo hình tại Hàn Quốc với nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

Đem kỹ thuật nâng mũi S Line cấu trúc về Việt Nam, BS Tú Dung đã tiến hành chỉnh sửa hàng ngàn ca tái phẫu thuật mũi thành công, mang lại diện mạo mới cho nhiều người. Có lẽ vì thế mà tên gọi “ Bác Sĩ Sửa Mũi Đẹp ” được bắt nguồn.

“Tôi không tự hào về những gì mình làm được. Hơn ai hết tôi rất quý trọng những cộng sự và những khách hàng đã luôn tin tưởng vào tôi và JW” – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung bày tỏ.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bệnh viện hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu chính thức từ JW tại Hàn Quốc. JW Việt Nam với tiêu chuẩn bệnh viện 5 sao, được cấp phép của Bộ Y tế Việt Nam. Tại JW khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Bệnh viện JW Hàn Quốc cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng sau mỗi dịch vụ.

Nguồn : Bác Sĩ Sửa Mũi Đẹp Nhất Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ