Thới gian nâng mũi s line bao lâu thì bình thường

Hỏi: Chào Bác sĩ, mũi của em rất thấp và to ở bên cánh mũi nữa. Điều này làm em cảm thấy thiếu tự tin và mặc cảm. Nên em quyết định nang mui s line han quoc . Mong bác sĩ tư vấn giúp em nang mui s line han quoc bao lâu thì đẹp vì em còn phải đi học ạ. Cảm ơn bác sĩ. ( Nguyễn Thị Hằng , Tây Ninh )


Trả lời:

Chào bạn !

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nang mui s line bao lâu thì đẹp về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc . Thắc mắc của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

nâng mũi s line hàn quốc là kỹ thuật sử dụng phần lớn chất liệu sụn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể khách hàng, với thao tác đơn giản, chính xác và hạn chế tổn thương. Chính vì lẽ đó, phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi ưng ý nhất mà không cần lo lắng nang mui s line han quoc bao lâu thì đẹp.

nâng mũi s line hàn quốc bao lâu thì đẹp?

Sau khi tiến hành phẫu thuật nang mui s line han quoc , khoảng 2 đến 3 ngày đầu bạn có thể gặp hiện tượng sưng nề nhẹ. Đây là triệu chứng hoàn hảo nên bạn không cần phải lo lắng. Tình trạng này sẽ sớm thuyên giảm và chấm dứt sau 5 đến 7 ngày tuỳ vào cơ địa mỗi người.

Đồng thời, để giảm thiểu tình trạng sưng, đau bạn nên tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ, dùng kháng sinh giảm đau, kiêng một số thực phẩm gây sưng, sẹo như: rau muống, thịt gà, bò, các loại nếp,...Như vậy, sau 1 tháng dáng mũi của bạn sẽ hoàn toàn ổn định, lúc này bạn có thể hài lòng với chiếc mũi cao thanh tú của mình rồi đấy. Bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường không phải kiêng cử gì thêm.

hiện nay , phương pháp nâng mũi s line hàn quốc tại JW đã và đang và được ứng dụng rất thành công. Bằng chứng là chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Nên bạn có thể yên tâm kết quả sau phẫu thuật.

Mũi hoàn toàn hoàn hảo không lộ dấu vết thẩm mỹ của khách hàng

Dáng mũi đẹp hơn rất nhiều sau khi phẫu thuật của khách hàng

Hy vọng với những giải đáp trên bạn đã có câu trả lời nâng mũi s line hàn quốc bao lâu thì đẹp và có được lựa chọn tốt nhất cho mình.

Chúc bạn vui!

Liên hệ với chúng tôi: bệnh viện thẩm mỹ jw Hàn Quốc: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

📞 HOTLINE: 1900 0027 – 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ