Phẫu thuật Midface 3 trong 1 có an toàn không ?

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay đã 50 tuổi, mắt của tôi có dấu hiệu lão hoá rất rõ, tôi có nghe nhiều người nói phương pháp Midface có thể khắc phục được tình trạng này nhưng tính an toàn tôi chưa nắm rõ lắm. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi "phẫu thuật Midface 3 trong 1 có an toàn không? (Mộng Thu, Cái Bè_Tiền Giang)

Trả lời!

Chào cô Mộng Thu câu hỏi mà cô gửi đến cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ được chuyên viên giải đáp như sau:

Trong những năm trở lại đây, phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc nói chung và thẩm mỹ mắt nói riêng, ngày càng khẳng định ưu thế và nhanh chóng lan rộng sang các nước trong đó có Việt Nam, khiến giấc mơ sở hữu vẻ đẹp chuẩn Hàn không còn là quá điều quá khó khăn. Trong đó, Midface 3 trong 1 là công nghệ trẻ hoá đôi mắt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn suốt thời gian qua. Bởi:

Qua đường mổ ôm sát bờ mi Miface mang lại hiệu quả gấp 3 lần so với phương pháp thông thường nhưng chỉ trong một lần thực hiện giúp quý khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt tinh anh, lấy lại tuổi thanh xuân.

+Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa da chùng mi dưới
+ Xóa nếp nhăn ở rãnh mũi má kết hợp nâng cơ chảy xệ gò má một cách hiệu quả.
+"Níu kéo" tuổi xuân một cách hữu hiệu cho các quý cô.

Midface là phương pháp trẻ hóa đôi mắt được thực hiện khá đơn giản được gây tê, không xâm lấn, không đau, đặc biệt không để lại sẹo. Sau khoảng thời gian từ 5 – 7 ngày, vùng mí mắt và cơ gò má dần ổn định, cho kết quả rõ nét với một đôi mắt tinh anh, giúp người thực hiện tự tin hơn trong cuộc sống. Hơn nữa, phẫu thuật Midface 3 trong 1 sẽ được duy trì trong thời gian lâu dài.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện trẻ hoá đôi mắt

Bên cạnh kỹ thuật chuyển theo thoả ước nhượng quyền thương hiệu từ xứ Hàn, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cô nhanh chóng lấy lại đôi mắt tinh anh như nào. Đến với thẩm mỹ JW là cô đã trả lời được "phẫu thuật Midface 3 trong 1 có an toàn không?

Khách hàng trông trẻ hơn rất nhiều sau khi thực hiện phẫu thuật tại JW

Hy vọng với những thông tin trên phần nào giúp cô an tâm hơn khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ mắt tại JW

Chúc cô luôn vui!

Liên hệ với chúng tôi: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

📞 HOTLINE: 1900 0027 – 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ

Gọt mặt V line - Chuyển biến khuôn mặt phụ nữ Việt | JW 2017