Giải đáp phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em bị móm bẩm sinh, tình trạng hiện tại rất nặng. Em có tìm hiểu về bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thấy nhiều ca hàm móm được thực hiện thành công nhưng em chưa biết mức chi phí thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp em phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu ạ. Em cảm ơn bác sĩ (Phương Thuỳ, Nghệ An)
Trả lời:
Chào Phương Thuỳ!
Trước tiên bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn bạn gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc "Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu?" của bạn sẽ được giải đáp như sau:
Với những trường hợp bị móm do xương hàm, nhô ra quá mức và xương hàm trên tục vào quá nhiều, vì vậy niềng răng ở trường hợp này sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Chính vì thế, phẫu thuật chỉnh hàm móm là giải pháp hiệu quả khắc phục triệt để tình trạng này. Phương pháp này áp dụng công nghệ cắt xương, sau phẫu thuật mang lại diện mạo cho nhiều bệnh nhân.
Giải đáp phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu? (Ảnh minh hoạ)
Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong số ít bệnh viện nhận được sự quan tâm từ phía đông đảo các khách hàng. Bởi lẽ, kỹ thuật thẩm mỹ của chúng tôi đều được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc theo thoả ước nhượng quyền thương hiệu. Bên cạnh kỹ thuật cao còn có đội ngũ các sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại các nước phát triển đảm bảo có thể giúp bạn khắc phục tình trạng móm hiện tại của mình.
Hơn nữa, công nghệ màng tế bào PRP được lấy từ huyết tương của bệnh nhân giúp phục hồi xương nhanh chóng trong khoảng 2 tuần sau khi thực hiện phẫu thuật.
Để biết phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu, bạn tham khảo tại đây:

Thực tế hình ảnh khách hàng đã thay đổi diện mạo sau phẫu thuật hàm móm tại JW
Khuôn mặt của khách hàng trở nên thanh tú hơn sau phẫu thuật 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ

Gọt mặt V line - Chuyển biến khuôn mặt phụ nữ Việt | JW 2017