Hỏi - đáp phẫu thuật hàm hô có tốt không?

Hỏi: Chào Bác sĩ, em bị hô rất nặng nên phát âm không được rõ lắm, em cảm thấy mặc cảm với ngoại hình của mình. Nhiều người khuyên em nên thực hiện phẫu thuật hàm hô. Tuy nhiên, em không biết phẫu thuật hàm hô có tốt không? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn. (Kim Hiền, Nghệ An)
Trả lời:
Chào Kim Hiền
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi - đáp của chúng tôi. Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp như sau:
Hô là khuyết điểm hàm mặt do xương hàm trên phát triển quá mức khiến khớp cắn lệch nhau, không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, phát âm,...Do vậy, cần xác định nguyên nhân hô do đâu để có cách điều trị phù hợp và mang lại kết quả tối ưu.
Phẫu thuật hàm hô có tốt không?

 Theo giới chuyên gia đánh giá khuyết điểm hàm có 3 loại:

+ Hô do răng: Cần áp dụng phương pháp niềng răng. Độ tuổi phù hợp nhất thực hiện phương pháp này là từ 10 đến 18 tuổi.

+ Do hàm: Cần áp dụng phương pháp phẫu thuật dời khối hàm trong một lần duy nhất

+ Do cả răng và hàm: Cần kết hợp cả 2 phương pháp trên. Tuy nhiên, phải chọn lựa niềng răng là ưu tiên hay phẫu thuật hàm hay phối hợp cả hai, điều này phụ thuộc vào tình trạng khách hàng.
Theo thống kê mới nhất cho thấy đa phần trường hợp hô do xương hàm. Do đó, niềng răng hay chỉnh nha đều không đạt hiệu quả. Chính vì vậy, phẫu thuật  là cách tốt nhất khắc phục triệt để tình trạng này.
Phẫu thuật hàm hô là sự tác động trực tiếp vào xương hàm trên và dưới, sau đó điều chỉnh khớp cắn cho 2 hàm. Các bác sĩ sẽ căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bệnh nhân sau đó đánh giá chính xác mức độ hô của khách hàng, và thực hiện nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm và dời lùi về sau theo đúng tỉ lệ chuẩn đã đo đạc. Như vậy, sau 2h phẫu thuật về mặt cấu trúc hàm, bệnh nhân đã hết hô hoàn toàn 100%.
Ảnh mô phỏng phẫu thuật hàm hô tại bệnh viện JW

Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, giàu kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài. Bên cạnh đó, còn có hệ thống trang thiết bị, máy cắt xương thế hệ mới. Hơn nữa, công nghệ màng tế bào PRP giúp xương lành nhanh chóng sau phẫu thuật, giúp khách hàng hài lòng với kết quả sau phẫu thuật.
Khuyết điểm hô của biên đạo múa Lan Nhi đã được khắc phục hoàn toàn.

Diễn viên Khánh Hoà đẹp ngỡ ngàng sau phẫu thuật

JW tự nào là điểm đến tin trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và hàm hô nói riêng. Đến với JW là bạn đã có câu cho phẫu thuật hàm hô có tốt không rồi đấy.
Chúc Kim Hiền luôn vui!
Liên hệ với chúng tôi: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM
📞 HOTLINE: 1900 0027 – 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quý trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại bệnh viện JW

Nâng ngực nội soi túi Ergonomic công nghệ mới nhất từ Hoa Kỳ

Gọt mặt V line - Chuyển biến khuôn mặt phụ nữ Việt | JW 2017